Những lý do nếu có tiền bạn chắc chắn sẽ chọn mua căn hộ tại quận 1.

Khi mua chung cư quận 1, bạn sẽ sở hữu bất động sản “vàng” mà ai cũng ao ước. Là một trong những khu vực được nhiều người săn đón dù giá cả vô cùng đắt đỏ. Những lý do sau sẽ khiến bạn “tâm phục khẩu phục” và hiểu vì sao nên mua chung cư quận 1.

Phối cảnh dự án The Marq Quận 1

Vị trí “kim cương” giữa trung tâm Sài Gòn
Nhắc đến khu vực trọng điểm của TP.HCM, ai cũng nghĩ ngay đến Quận 1. Ngoài hạ tầng nền tảng sẵn có, khu vực này cũng được đầu tư lớn để đảm bảo mỹ quan của thành phố. Nhờ thế, cư dân trong khu vực có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ cao cấp nhất của Thành Phố

Hạ Tầng giao thông kết nối tốt nhất Thành Phố

Ngoài ra, hệ thống giao thông trong khu vực cũng được đánh giá tốt nhất thành phố. Từ đây, mọi người có thể dễ dàng di chuyển sang các khu vực nội đô khác. Việc đi lại đến các tỉnh thành cũng dễ dàng với những chuyến xe liên tỉnh, chạy bất kể ngày đêm. Chỉ mất vài phút đi bộ để di chuyển đến trạm dừng tuyến cao tốc Metro số 1, phố đi bộ Nguyễn Huệ, Bùi Viện đông vui náo nhiệt.
Bên cạnh đó việc kết nối giao thông linh hoạt, thuận lợi: 5 phút di chuyển đến KĐT Thủ Thiêm, 7 phút lái xe tới Phú Mỹ Hưng Quận 7, 15 phút đến sân bay Tân Sơn Nhất,….
Ngoài ra Quận 1 là nơi khu vực cao TP.HCM nên không xảy ra tình trạng ngập úng tắc nghẽn giao thông.

Tiện ích ngoại khu đẳng cấp khó nơi nào bằng.

Tiện ích ngoại khu đẳng cấp The Marq quận 1

Khu vực quận 1 hội tụ đầy đủ tiện ích cao cấp, sôi động và sầm uất, các công trình biểu tượng thành phố. Mọi tiện ích trong nước đều có tại Quận 1 phục vụ tối đa cho nhu cầu cả gia đình như :
Trường chuyên trường điểm đa phần tập trung tại quận 1. Con bạn sẽ được đi học trong môi trường tốt nhất và việc đưa đón con đi học cũng rất dễ dàng.
Gia đình có người lớn tuổi phải đi khám sức khỏe thường xuyên mà các bệnh viện lớn đa phần tập trung tại trung tâm thành phố. Chỉ cần bạn có một căn chung cư ngay quận 1 thì không còn phải lo lắng ông bà cha mẹ phải đi xa để khám bệnh nữa
Quận 1 là nơi hội tụ nhiều tòa cao ốc văn phòng nhất hiện nay, nên những người muốn mua chung cư quận 1 chủ yếu sẽ làm việc tại đây. Đường về nhà giờ tan sở không còn là nỗi ám ảnh. Kẹt xe khói bụi hay ngập nước sẽ chẳng diễn ra nếu bạn ở quận 1.

Khoản đầu tư giá trị và bền vững

Nhà đất luôn là một khoản đầu tư lâu dài, bền vững, nhất là với những bất động sản trung tâm như quận 1. Các nhà đầu tư, doanh nghiệp cũng coi đây là một thị trường tiềm năng. Những công ty liên tiếp được mở ra dẫn đến lượng người đổ về cư trú ngày càng nhiều. Điều tất yếu là nhu cầu nhà ở sẽ tăng lên. Đây còn là khoản đầu tư ổn định bởi địa ốc khu vực trung tâm chưa bao giờ hết sốt. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm đầu tư mua bán căn hộ tại đây mà không cần lo nghĩ về khả năng trượt giá.

Sống trong cộng đồng dân cư cao cấp

Quận 1 là nơi tập trung dân cư văn minh, dân trí tốt. Khi mua chung cư quận 1, hiển nhiên bạn sẽ được sống cùng cộng đồng cư dân quốc tế, hiện đang làm việc và lưu trú chủ yếu tại đây

Các dự án hiện hữu đáng tin cậy

Căn hộ hạng sang The Marq quận 1

Với quỹ đất “vàng” khu trung tâm, không phải chủ đầu tư nào cũng đủ tiềm lực kinh tế để sở hữu khu đất xây dự án. Vậy nên, những dự án tại quận 1 đa phần thuộc về những “ông lớn” có uy tín cao trong ngành bất động sản.

 Điển hình như dự án The Marq hiện hữu ngay trung tâm quận 1 đây là dự án hạng sang thứ 7 của HongKong Land – tập đoàn hàng đầu Châu Á về đầu tư quản lý và phát triển bất động sản được biết đến từ những thành công của các công trình đẳng cấp, mang tính biểu tượng tại những thành phố lớn tại Châu Á .

Có thể thấy rằng mua chung cư tại quận 1 là lựa chọn hoàn hảo, không chỉ giúp đời sống của chủ nhân thoải mái, được tiếp xúc với nhiều tiện ích cao cấp. Đồng thời, nó cũng là một kênh đầu tư đầy tiềm năng sinh lời trong tình hình đất đai ngày càng khan hiếm như hiện nay.

Căn hộ hạng sang bậc nhất TP.HCM.

Căn hộ hạng sang đẳng cấp tại The Marq quận 1Hiện tại những dự án mới tại quận 1 tất cả sẽ là những căn hộ siêu sang. Các dự án căn hộ hạng sang sẽ luôn mang đến trải nghiệm đẳng cấp về dịch vụ tiện ích cho cư dân  chẳng thua kém những khách sạn cao cấp 5 sao. 

An Ninh tuyệt đối.
Đa phần cơ quan chính quyền, các Lãnh sự quán các nước đều tập trung tại quận 1 nên chỉ cách vài km lại có một trạm chốt an ninh bảo vệ. Khi mua chung cư quận 1, hiển nhiên bạn sẽ được sống trong môi trường sống an ninh 

Share with

Start typing and press Enter to search

Ứng tuyển 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

    Ứng tuyển 

    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH