Căn hộ Beverly Vinhomes – Nâng tầm giá trị cuộc sống

Căn hộ Beverly Vinhomes mang đến một giá trị sống tầm cao mới gắn kết với các lợi ích thiết thực. Tạo nên một sản phẩm bất động sản hiếm có trong thị trường. Qua bài viết hôm nay, Việt Á Land sẽ giúp bạn tìm hiểu về các yếu tố hình thành nên một phân khu đáng sống bậc nhất giữa lòng thành phố.

Địa thế chiến lược, phong thủy hiếm có

Căn hộ The Beverly Vinhomes giữ vị trí đắc địa trong lòng đại đô thị Vinhomes Quận 9. Với vị thế được bồi đắp tiếp giáp 2 mặt tiền sông. Vì thế, không chỉ đảm bảo về mặt tăng giá trị tài sản mà còn là sự cộng hưởng giá trị thẩm mỹ. Theo nhiều phân tích nghiên cứu, bất động sản ven sông sở hữu hầu hết yếu tố mang đến sự hài lòng cho khách hàng như tầm nhìn, phong thuỷ, đặc biệt là lợi nhuận đầu tư và mức thanh khoản luôn khả quan, biên độ tăng giá ổn định.

Khi căn hộ The Beverly ra mắt, sự hấp dẫn càng được nhân đôi với yếu tố 2 mặt tiền sông Đồng Nai đắt giá. Với lợi thế mặt tiền sông cùng những yếu tố quan trọng khác như pháp lý hoàn chỉnh, tốc độ xây dựng, khả năng lấp đầy, tiến độ hạ tầng, tiện ích,… giúp dự án trở thành tâm điểm tại thị trường bất động sản TP.HCM. Đồng thời, việc tiếp giáp tuyến đường huyết mạch vành đai 3, tâm điểm là trung tâm thương mại Vincom Mega Mall, đại lộ mua sắm Rodeo đáp ứng các yếu tố “cận lộ, cận giang, cận thị”giúp nâng cao vị thế của The Beverly Solari.

căn hộ beverly vinhomes

Vị trí đắc địa “Vàng” của căn hộ Beverly Vinhomes

Quy hoạch đồng bộ

Bên cạnh địa thế ven sông hiếm có, căn hộ Beverly Vinhomes nằm trong khu đô thị được quy hoạch chuẩn mực với kết nối giao thông. Là lựa chọn phù hợp cho an cư lẫn đầu tư. Trước khi giới thiệu phân khu cao tầng cuối cùng trong đại đô thị, Tập đoàn Vingroup hoàn thiện hệ thống xe buýt điện Vinbus. Đây chính là mắt xích di chuyển quan trọng trong tầm nhìn “siêu hạ tầng kết nối” của Thành phố Thủ Đức, đầu mối các tuyến giao thông huyết mạch giữa TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, xa lộ Hà Nội, đường Phạm Văn Đồng – quốc lộ 1K, …

căn hộ beverly vinhomes

Vị trí địa chỉ dự án căn hộ The Beverly Quận 9 chủ đầu tư Vingroup

Đa tiện ích, nghìn trải nghiệm

Cư dân sống tại căn hộ The Beverly sẽ có cuộc sống ngập tràn cảm hứng thượng lưu. Tận hưởng không khí nghỉ dưỡng như ở resort 5 sao với hồ bơi nước mặn được bao quanh bởi những hàng cọ xanh biếc trải dài. Không chỉ nâng cao chất lượng sống, tiện ích hiện đại của từng phân khu trong đại đô thị cũng là nét bứt phá, hình thành nên sự đa dạng của nhiều cộng đồng.

Quảng trường Golden Eagle, nổi bật với hồ nước rộng lớn và biểu tượng chim đại bàng khổng lồ độc đáo. Đồi Beverly xanh mát với hàng chà là rực rỡ trong ánh hoàng hôn, điểm ngắm cảnh trên đồi. Đường đi dạo bộ Hoa Giấy thư giãn. Kênh đào Thousand Flowers lãng mạn hay điểm phun thác nước tầng nghệ thuật. Trung tâm thương mại Vincom Mega Mall sầm uất… Với những ai đam mê mua sắm, đại lộ mua sắm Rodeo chính là thiên đường đích thực nhờ sự quy tụ hàng trăm thương hiệu nổi tiếng.

căn hộ beverly vinhomes

Đường dạo Tropical trong khu căn hộ Beverly Vinhomes quận 9

Ngoài ra, cư dân các phân khu còn được tận hưởng tiện ích độc quyền của hệ sinh thái Vingroup từ trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, trung tâm thương mại Vincom Mega Mall,…

căn hộ beverly vinhomes

Trường học liên cấp đạt chuẩn quốc tế trong khu vực tiện ích

Các yếu tố trên mang đến một không gian lý tưởng để mỗi gia đình được vui chơi, giải trí. Còn khẳng định được vị thế và phong cách sống của chủ nhân. Giúp căn hộ Beverly Quận 9 trở thành điểm đến nổi bật, không hòa lẫn các khu vực mang âm hưởng văn hoá khác trong đại đô thị.

Share with

Start typing and press Enter to search

Ứng tuyển 

CHUYÊN VIÊN KINH DOANH

    Ứng tuyển 

    TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH